image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hưng Điền B sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ chính trị

Ngày 15/4/2024, Đảng ủy xã Hưng Điền B tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính Trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong 3 năm qua, Đảng ủy xã Hưng Điền B đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung của Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị. Trên cơ sở nội dung của kết luận và kế hoạch của Trung ương, tỉnh, huyện, hàng năm Đảng ủy xã đã xây dựng kết hoạch, tổ chức hội nghị triển khai nội dung của kết luận cho tất cả cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã. Đồng thời chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai việc học tập làm theo Bác đến tất cả cán bộ, đảng viên và nhân dân với nhiều nội dung, hình thức, cách làm hay, thiết thực phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

Anh-tin-bai

Phát biểu tại hội nghị, ông Tạ Văn Mệnh - Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương, ghi nhận những kết quả của các tập thể, cá nhân trong thực thực hiện Kết luận số 01 của Bộ chính trị trong thời gian qua. Đồng thời ông cũng mong muốn tất cả cán bộ, đảng viên, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, duy trì và thực hiện có hiệu quả hơn nữa các mô hình hay nhằm tạo sự lan tỏa, mạnh mẽ,  sâu rộng đến nhân dân trên địa bàn xã. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.

Dịp này, UBND xã Hưng Điền B đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị./.

                                                                        Tin, ảnh Thanh Tuyền  

Thư viện ảnh