image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm chiến sĩ mới
Đoàn công tác của huyện Tân Hưng do Phó Chủ tịch UBND huyện – Phan Hòa Nông làm trưởng đoàn đến thăm các chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 1 thuộc Trung đoàn 738 ở huyện Thạnh Hóa và Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An ở thị xã Kiến Tường vào ngày 06/4/2024.

Tại mỗi điểm đến, Đoàn được nghe đơn vị báo cáo về tình hình học tập, công tác của các chiến sĩ mới trong thời gian tham gia huấn luyện. Nhìn chung, qua hơn 01 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới đã đi vào nề nếp, an tâm tư tưởng, khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, cố gắng phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị. Công tác huấn luyện được thực hiện toàn diện về giáo dục chính trị tư tưởng và huấn luyện kỹ, chiến thuật.

Thay mặt 30 chiến sĩ huyện Tân Hưng đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, chiến sĩ Phạm Văn Hạnh – Tiểu đội 20, Trung đội 7, Đại đội 2 chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được khoác lên mình màu xanh áo lính của lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An, ngay từ những ngày đầu nhập ngũ, vào môi trường hoàn toàn mới, đầy khó khăn và thử thách nhưng chúng tôi luôn cố gắng vượt qua tất cả, trưởng thành hơn, chính chắn hơn để gia đình và lãnh đạo địa phương luôn tự hào về chúng tôi”.

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND huyện – Phan Hòa Nông bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi thấy, các công dân ưu tú của huyện nhà trưởng thành hơn trong sự quan tâm giáo dục, huấn luyện của các đơn vị. Ông cũng thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương cũng như công tác hậu phương quân đội trong thời gian qua cho các chiến sĩ mới nắm, biết.

Đồng thời, động viên và mong muốn các chiến sĩ mới của huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nôi dung, chương trình khóa huấn luyện trong thời gian tới.

 Dịp này, Đoàn trao tặng 68 phần quà cho 68 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại 02 đơn vị nêu trên, nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ an tâm huấn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, tặng 02 đơn vị huấn luyện và các cán bộ quân đội của huyện tăng cường về đây huấn luyện chiến sĩ mới những phần quà hỗ trợ./.

Duy Phước

Thư viện ảnh