image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Hưng: Bế mạc Hội thao Thể dục Thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang huyện năm 2024
Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Tân Hưng tổ chức Lễ bế mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) quốc phòng lực lượng vũ trang huyện (LLVT) năm 2024 vào chiều 26/3/2024. Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện – Nguyễn Thành Phương đến dự.

Qua 3 ngày Hội thao với khí thế thi đua sôi nổi, hào hứng và quyết tâm cao của các đoàn vận động viên, tham gia thi đấu với tinh thần trung thực, cao thượng và học hỏi, từng vận động viên đã phát huy cao nhất sở trường của cá nhân ở các nội dung gồm: 03 môn quân sự phối hợp (nam, nữ), bơi vũ trang (nam, nữ) và bắn súng quân dụng (nam, nữ) quyết tâm lập thành tích cao cho đơn vị mình.

Anh-tin-bai

Qua đánh giá cho thấy, công tác tổ chức Hội thao được chuẩn bị và tiến hành chặt chẽ, nghiêm túc, an toàn, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Các đoàn đã quán triệt, triển khai và chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, Chỉ thị số 333 của Tư lệnh Quân khu cũng như nội quy, quy định, quy chế thi đấu của Ban Tổ chức; luôn làm tốt công tác tư tưởng, đoàn kết quyết tâm cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, cơ sở vật chất và vũ khí trang bị trước, trong và sau Hội thao; đặc biệt là chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ. 

Anh-tin-bai

Kết quả Hội thao cũng đã phản ánh trung thực, khách quan, chính xác kết quả huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của các địa phương. Nhiều địa phương đã có sự phấn đấu, vươn lên đạt thành tích cao hơn so với những năm trước đây.

Phát biểu bế mạc Hội thao, Thượng tá Nguyễn Như Hiếu – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện yêu cầu Ban Tổ chức, Tổ trọng tài và các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn tổ chức rút kinh nghiệm, từ đó có giải pháp đẩy mạnh công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và phong trào thể dục thể thao cho lực lượng vũ trang đi vào nền nếp để Hội thao những năm tiếp theo đạt thành tích cao hơn.

Đồng thời, đề nghị Ban CHQS các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác huấn luyện, rèn luyện của đơn vị mình góp phần thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong năm 2024. Còn đối với các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao lần này tiếp tục cố gắng tập luyện, phấn đấu đạt thành tích cao khi tham gia Hội thao cấp tỉnh.

Dịp này, Ban CHQS huyện đã tặng Cờ Nhất toàn đoàn cho đơn vị Ban CHQS xã Hưng Điền B, Nhì toàn đoàn cho đơn vị Ban CHQS xã Hưng Thạnh và Ba toàn đoàn cho đơn vị Ban CHQS thị trấn Tân Hưng. Tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 18 cá nhân đạt thành tích tốt tại Hội thao TDTT quốc phòng lực lượng vũ trang huyện năm 2024./.

Duy Phước

Thư viện ảnh